Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Thủ tướng đến thăm Trung đoàn 940

Ngày 1/2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm và nói chuyện thân mật với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 940, Sư đoàn 372 - Quân chủng Phòng không Không quân.

XEM THÊM:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ, thời gian qua, nhất là 3-4 năm gần đây, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và những khó khăn từ trong nước, nhưng cả hệ thống chính trị của nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ độc lập, chủ quyền của đất nước. Trong thành tựu chung đó, có sự đóng góp vô cùng to lớn của các lực lượng vũ trang, của Quân chủng Phòng không Không quân nói chung và Sư đoàn 372, Trung đoàn 940 nói riêng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, hiện nay chúng ta sống trong hòa bình song nhiệm vụ xây dựng quốc phòng là hết sức quan trọng; lực lượng vũ trang nói chung, Trung đoàn Không quân 940 nói riêng phải cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu cao. Cùng với đó, phải thường xuyên giáo dục cán bộ, chiến sĩ đề cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù; tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính trị, tư tưởng. Nâng cao chất lượng công tác xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị làm cơ sở để nâng cao chất lượng tổng hợp, làm chủ phương tiện kỹ thuật hiện đại, sẵn sàng chiến đấu cao, huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, góp phần bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc. 

Chùm ảnh Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm Trung đoàn 940, Sư đoàn 372 - Quân chủng Phòng không Không quân.




Nguồn TTXVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang