Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Your Uninstaller! Pro 7.4.2011.12 + Key Full

Your Uninstaller! 2011 là một chương trình tháo gỡ cài đặt hàng đầu trong ngành. Nó là một chương trình tháo gỡ cài đặt Drag & Uninstall™ trên nền Windows thông minh nhất thế giới, hoạt động trên các phiên bản Windows 7/ Vista/ XP. Sử dụng nó cũng dễ như sử dụng thùng rác (recycle bin). Hãy tưởng tượng! Chỉ cần kéo-thả và chương trình mà bạn không muốn sử dụng nữa sẽ biến mất trong máy bạn—cũng như tất cả những gì không muốn mà chương trình đó đã mang lại! Your Uninstaller! là một cách tháo gỡ những ứng dụng không cần đến trên máy tính của bạn rất thân thiện với người sử dụng. Nó còn có thể tháo gỡ những phần mềm gián điệp gây rắc rối!

+ Built-In Mode: chế độ gỡ bỏ chương trình được nhà sản xuất tích hợp sẵn, không tìm xóa các khóa registry và file/thư mục liên quan.

+ Safe Mode: chế độ gõ bỏ chương trình an toàn của Your Uninstaller! 2010 (tương tự kiểu gỡ bỏ của phiên bản Your Uninstaller! 2008 hay 2009), bao gồm chế độ Built-In Mode và tìm xóa những khóa registry và file liên quan đến chương trình ở cấp độ đơn giản.

+ Normal Mode: gồm chế độ Safe Mode và tìm xóa những khóa registry, file liên quan đến chương trình ở cấp độ nâng cao, do đó tốc độ làm việc sẽ chậm hơn chế độ Safe Mode.

+ Super Mode: gồm chế độ Normal Mode và tìm xóa những khóa registry, file liên quan đến chương trình trên toàn hệ thống; tốc độ làm việc chậm nhất nhưng sẽ quét sạch tận gốc mọi dấu vết của chương trình.
Chọn xong, bạn bấm Next để thực hiện. Nếu đang bật chức năng System Restore, quá trình tạo điểm khôi phục hệ thống sẽ diễn ra sau đó, để sau này bạn có thể phục hồi chương trình vừa gỡ thông qua menu Tools > Rescue Center.


Trang chủ
Code:
Serial Number Name: sharyn kolibob
Serial Number: 000016-9P0U6X-N5BBFB-EH9ZTE-DEZ8P0-9U4R72-RGZ6PF-EMYUAZ-9J6XQQ-89BV1Z
TẢI ĐẦY ĐỦ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang