Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Tặng key bản quyền phần mềm diệt Virus

Hiện nay mình đang có trong tay khoảng 20 key bản quyền (do mình xin được trong các lần khuyến mại) của các hãng khác nhau như: Panda, Trenmicro, PC Tools Internet Security, Outpost Security Suite Pro, Norman Security Suite, IObit Malware Fighter PRO, BullGuard Antivirus, avast! Internet Security 6 ... hầu hết đều là key có giá trị 1 năm bản quyền. Những bạn nào có nhu cầu thì hãy để lại comment yêu cầu ghi rõ:
1. Họ và tên (bắt buộc)
2. Địa chỉ mail (bắt buộc)
3. Địa chỉ web/blog
4. Phần mềm bạn thích
5. Lý do
Lưu ý:
- Chương trình sẽ bắt đầu từ hôm nay (14/3/2012) cho đến hết 26/3/2012. Ngày 27, 28, 29 mình tổng hợp và 30/3/2012 mình sẽ công bố các bạn may mắn nhận được key.
- Do chưa đếm cụ thể song số key có thể sẽ nhiều hơn con số 20. Mình sẽ  ưu tiên theo thứ tự thời gian các bạn gửi comment.
- Mỗi địa chỉ mail chỉ để lại một comment duy nhất. Mọi vi phạm sẽ đều bị loại mà không cần thông báo gì cả, mong các bạn chú ý cho nhé.
Admin Nguyễn Văn Va

8 nhận xét:

  1. Tran Linh
    tranlinhpt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Trần Anh Thư
    parkmoon90@gmail.com
    mình rất thích phần mềm panda
    thank bạn trước nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Ngọc Phượng
      tanthuyhoang20040@gmail.com
      bạn gửi cho mình xin key avart nhé! mình cảm ơn

      Xóa
  3. 1. Họ và tên Vũ Thành Nam
    2. Địa chỉ mail quantukiem1989@gmail.com

    4. Phần mềm avast! Internet Security 6
    5. Lý do : mình đang dùng avast nhưng sắp hết hạn rồi. thank

    Trả lờiXóa
  4. 1. Họ và tên Vũ Thành Nam
    2. Địa chỉ mail quantukiem1989@gmail.com

    4. Phần mềm avast! Internet Security 6
    5. Lý do : mình đang dùng avast nhưng sắp hết hạn rồi. thank

    Trả lờiXóa

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang