Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Bảo vệ máy tính với Norman Security Suite 8 bản quyền 1 năm miễn phí

Norman Security Suite 8
Norman Security Suite 8 là một phần mềm dễ sử dụng, giúp bảo vệ bạn khỏi các nội dung không mong muốn, rootkit và các hoạt động nguy hiểm khác cho dù bạn đang giao dịch trực tuyến, tán gẫu, gửi email, chơi game hay đơn giản chi đang lướt web.
- Quét nhanh, phát hiện mã độc hiệu quả
- Dễ sử dụng, giao diện người dùng được đơn giản hóa
- Đảo ngược lại các hành vi của phần mềm độc hại
- Hỗ trợ các nhà cung cấp đáng tin cậy
- Hệ thống giấy phép bản quyền đơn giản
- Tính năng quản lý cha mẹ
- Antivirus & Antispyware
- Tưởng lửa thông minh
- Hỗ trợ Windows 8
- Hỗ trợ cài đặt lên tới 3 máy tính
Norman Security Suite 8 là phiên bản mới nhất của phần mềm Norman Security Suite, với khả năng hỗ trợ hệ điều hành Windows 8. Các bạn nên download Windows 8 về để thử nghiệm cùng với phiên bản Norman Security Suite 8 này.

Khuyến mãi
Để sử dụng Norman Security Suite 8 với giấy phép bản quyền chính hãng có thời gian sử dụng lên tới 1 năm, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của All 4 You Blog dưới đây:
1. Truy cập vào trang này rồi sau đó điền đầy đủ thông tin vào khung đăng ký (điền PCP-NSS12-DE vào trường “OEM Code”) và nhấp chuột vào nút “Submit Form” để gửi.
Key Norman Security Suite 8 FULL FREE
2. Sau khi gửi đăng ký thành công, thông tin Key Norman Security Suite 8 FULL bản quyền miễn phí 1 năm được gửi đến địa chỉ email của bạn.
3. Download và cài đặt Norman Security Suite 8 với license key mà bạn vừa nhận được.
Download Norman Security Suite 8: tại đây.
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách lấy miễn phí Key Norman Security Suite 8 FULL bản quyền miễn phí với thời gian sử dụng lên đến 1 năm, giúp bạn tích kiệm được € 54.95. Tôi khuyên bạn nên kích hoạt giấy phép bản quyền Norman Security Suite 8 mà bạn nhận được càng sớm càng tốt, không nên “để dành” quá lâu.
Nếu bạn có thắc mắc trong việc đăng ký nhận giấy phép bản quyền phần mềm Norman Security Suite 8 hay gặp khó khăn trong việc cài đặt & sử dụng Norman Security Suite 8, hãy để lại phản hồi dưới bài viết này để mọi người cùng nhau thảo luận.
Nguồn Afublog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang