Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

6 cung đường mà bạn nên đi, trải nghiệm, tận hưởng và thêm yêu về mảnh đất hình chữ S này nhé !

Bạn sẽ phải thốt lên đầy kinh ngạc khi thấy hình ảnh tuyệt đẹp về những cung đường phượt của mảnh đất hình chữ S này! Hãy đi, cảm nhận và tận hưởng nhé.

1. Đường phượt 1: Đà Nẵng – Lăng Cô
Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn đừng bỏ qua cung đường Đà Nẵng – Lăng Cô với quãng đường chỉ dài khoảng 30km nhưng đẹp tuyệt vời. Men phía Nam là đèo Hải Vân "đệ nhất hùng quan", phía Bắc là đèo Phú Gia ẩn hiện. Bên dưới là vịnh Lăng Cô với bãi biển cát trắng mịn, kéo dài hòa lẫn trong làn nước xanh biếc khiến bạn phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".









2. Đường phượt 2: Hà Nội - Mộc Châu - Tà Xùa - Bắc Yên
Với những ai yêu thích cảm giác chinh phục thì cung đường này là lựa chọn không thể bỏ qua với những vườn hoa bạt ngàn, cánh trời đất núi non giao hòa… Bạn còn có thể khám phá đỉnh Pha Luông – nóc nhà của cao nguyên Mộc Châu hay vượt qua những con dốc nổi tiếng như dốc Kẽm, dốc Cun, đèo Thung Khe…












3. Đường phượt 3: Sài Gòn – Cà Mau
Đường phượt này chắc chắn sẽ khiến nhiều người hãnh diện khi chinh phục, bởi đây là con đường để chinh phục cực Nam của Tổ Quốc. Trên đường đi là khung cảnh và không khí đậm chất Nam Bộ, với những cánh đồng lúa mênh mông, những cây cầu gỗ cạnh con kênh đục màu phù sa, hay lướt qua một vườn cây ăn trái trĩu quả…




4. Đường phượt 4: Hà Nội – Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải
Trên cung đường này, bạn phải vượt qua đèo Khau Phạ với chiều dài hơn 30km, được đánh giá là một trong "tứ đại đỉnh đèo" của Việt Nam. Vượt qua màn sương trên đèo là khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, nối tiếp là những thửa ruộng bậc thang đẹp hơn tranh vẽ ở các buôn làng.





5. Đường phượt 5: Sài Gòn – Đà Lạt
Nếu đã trải qua 107 khúc cua gấp ở đèo Bảo Lộc thì bạn có thể tìm đến con đường hoa anh đào, rừng lá phong mới được biết đến hay cảm nhận cái lạnh dịu dịu và những khu nhà kiến trúc lạ như Paris giữa lòng Việt Nam.










6. Đường phượt 6: Sài Gòn – Pleiku
Cảm giác vừa hồi hộp, vừa thích thú khi qua đèo "tử thần" Phượng Hoàng, cảnh núi non hùng vĩ và nét đẹp rất riêng, rất bình dị của các buôn làng sẽ làm bạn quyến luyến không rời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang