Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Hình ảnh đẹp về lực lượng cảnh sát biển

Dù lần đầu xuất hiện trong hợp luyện, nhưng cảnh sát biển Việt Nam thể hiện bản lĩnh, kỷ luật của một lực lượng vũ trang chính quy, hiện đại.

Là đơn vị khá non trẻ so trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, nhưng cảnh sát biển lại có trách nhiệm quản lý an ninh, trật tự, an toàn và đảm bảo chấp hành pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Nhà nước CHXHCN Việt Nam có liên quan. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm cao cả mà lực lượng này gánh vác.

Khối đại diện cho chiến sĩ cảnh sát biển mới được quyết định gia nhập khối diễu binh, diễu hành mừng đại lễ từ 17/9. Dù thời gian tập luyện ngắn hơn rất nhiều nhưng các chiến sĩ thuộc khối cảnh sát biển thể hiện động tác, điều lệnh đội ngũ hết sức chuyên nghiệp, nhanh chóng bắt kịp các khối diễu binh khác. Điều này thể hiện sự nghiêm túc và bài bản trong công tác huấn luyện.

Là lực lượng mới, lại vừa được bổ sung vào khối diễu binh, xuất hiện trong trang phục rất ấn tượng, khối chiến sĩ cảnh sát biển đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Dưới đây là một số hình ảnh về lực lượng cảnh sát biển trong hợp luyện diễu binh, diễu hành chuẩn bị mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội:
Buổi tổng duyệt của lực lượng vũ trang 26/9 là lần đầu tiên khối chiến sĩ cảnh sát biển tham gia diễu binh.
Dù thời gian tập luyện chưa đủ 3 tháng như các khối khác, nhưng các chiến sĩ thể hiện động tác diễu binh, phối hợp hết sức thuần thục.
 Là lực lượng có nhiệm vụ chuyên biệt, cảnh sát biển được trang bị quân trang, quân dụng phù hợp với điều kiện tác chiến trên biển.
Giống khối đại diện binh chủng đặc công, các chiến sĩ trong khối cảnh sát biểnđeo súng M-18 có gắn nòng giảm thanh.
Quân trang của lực lượng được may bằng loại vải tốt, thấm mồ hôi, có màu lam, lam nhạt, nâu và xanh cửu long. 
Cảnh sát biển đội mũ bê rê, có gắn phù hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam gồm hình Quốc huy đặt trong 2 cành tùng bắt chéo, điểm giao 2 cành tùng có chữ CSB (Cảnh sát biển) in chìm.
Các chiến sĩ trong khối đêu rất trẻ, có thể lực tốt. Dù tập luyện vất vả trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng chưa có trường hợp nào bị say nắng, say nóng phải rời bỏ hàng ngũ.
Hàng ngũ chỉnh tề, đội hình ngay ngắn thể hiện sự chuyên nghiệp, bài bản trong công tác huấn luyện.
Luôn duy trì thái độ nghiêm túc trong tập luyện.
Nhưng vẫn thân thiện, gần gũi giống với tất cả người lính Bộ đội cụ Hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang