Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Nga xúc tiến bán tổ hợp Buk cho Malaysia từ 2015

Phó tổng giám đốc tập đoàn sản xuất và xuất khẩu vũ khí Rosoboroexport Victor Comardin tiết lộ thông tin trên khi trao đổi với Ria Novosti.
Theo ông Comardin, công tác marketing đang được tiến hành. Chúng tôi hi vọng đến năm 2015, bản hợp đồng chính thức sẽ được kí kết và sau đó công việc bàn giao sẽ được tiến hành.

Ông này cũng cho biết thêm ngân sách dành cho việc mua sắm vũ khí của Quân đội Malaysia đến năm 2015 đã được duyệt. Vì vậy, vấn đề mua sắm và cung cấp vũ khí cho Malaysia chỉ có thể được bàn trong giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020.

Theo đánh giá của Rosoboroexport, Malaysia có thể chi đến 1 triệu USD cho việc mua sắm các trang thiết bị phòng không.

Malaysia có thể chi đến 1 triệu USD cho việc mua sắm các trang thiết bị phòng không.

Ông Victor Comardin còn tiết lộ, hiện Malaysia đang tỏ ra quan tâm tới loại xe tăng T-90S của Nga.

Cũng theo lời ông này, năm 2011, Rosoboroexport đã bán được cho Thái Lan một lô trực thăng Mi-17B-5, lô súng tiểu liên Kalashnhikov và tên lửa phòng không vác vai Igla.

"Những sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và Quân đội Thái Lan. Hiện giờ chúng tôi đã có thể thảo luận về những bản hợp đồng mới trong lĩnh vực máy bay trực thăng, súng và các thiết bị phòng không với Thái Lan”.
Ông Victor Comardin cũng nhấn mạnh  khả năng xuất khẩu vũ khí của Rosoboroexport  sang Bangladesh, Myamar và Brunei - các quốc gia có nhu cầu hiện đại hoá quân đội.
(Theo Armtrade)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang