Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

EADS giúp VN tiếp cận trực thăng ưu việt

Mới đây, Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân đã có buổi làm việc với Trưởng đại diện Tập đoàn Hàng không vũ trụ và Phòng thủ Châu Âu (EADS).

Hôm 22/3, Trung tướng Phương Minh Hòa - Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng đã chủ trì đón tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Tập đoàn Hàng không Vũ trụ và Phòng thủ Châu Âu do ông Caldagues - Trưởng đại diện của Tập đoàn ở Việt Nam dẫn đầu tại phòng khánh tiết BTL Quân chủng.

Trong buổi đón tiếp và làm việc, hai bên đã bàn bạc và đưa ra các giải pháp và định hướng cho việc hợp tác, đầu tư, phát triển, đào tạo và tiếp cận một số loại máy bay trực thăng thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt trong tương lai.

Trung tướng Phương Minh Hòa đã lưu ý đặc biệt đối với phía Tập đoàn về vấn đề huấn luyện máy bay mới trong tương lai và việc đào tạo kỹ thuật cũng như ngoại ngữ cho phi công và thợ máy để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ khi có vũ khí trang bị mới, đảm bảo việc khai thác sử dụng đạt hiệu quả trong huấn luyện bay và sát với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Theo báo Quân đội Nhân dân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang