Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Việt Nam thăm Belarus

Trong chuyến viếng thăm Belarus của đoàn đại biểu quân sự cấp cao Việt Nam dẫn đầu là Thượng tướng, Chủ nhiệm Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Hôm qua, trong khuôn khổ những sự kiện chính thức họ đã có cuộc gặp với Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Belarus, Trung tướng Yuri Zhadobin. Phái đoàn đã có một cuộc họp thiếu tướng Alexander Gora Tổng cục chính trị Bộ Quốc phòng Belarus.
 Khai mạc cuộc họp, Alexander cho biết, hai dân tộc chúng ta có nhiều điểm chung, và quan trọng nhất - tình yêu đối với đất nước, lòng yêu nước, sự tôn trọng truyền thống.

- Chúng tôi đón tiếp các phái đoàn quân sự Việt Nam với một ý thức tôn trọng - Thiếu tướng Alexander Gura.

Trong bài phát biểu đáp lại lời chào phái đoàn, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, ông cảm ơn phía Belarus đã tiếp đón đoàn với tình cảm nồng ấm và nói rằng ông vui mừng khi được nhìn thấy những người bạn Belarus, một đất nước anh hùng hiếu khách và hòa bình. Ông chấp nhận lời mời như một vinh dự lớn. Đại diện phía Việt Nam bày tỏ tin tưởng rằng, chuyến thăm của đoàn đại biểu quân sự Việt Nam sẽ là một sự đóng góp vào sự phát triển của tình hữu nghị và hợp tác quân sự giữa hai nước.
 Hôm qua, phái đoàn đã đến thăm Học viện quân sự và thăm bảo tàng, phái đoàn cũng đến thăm cơ quan tin tức của lực lượng vũ trang Công hòa Belarus "Vayar" và thăm đài truyền hình "VoenTV". Là một phần của chương trình giao lưu văn hóa trong chuyến thăm là họ đã đến thăm Bảo tàng Nhà nước Belarus trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại, nhà hát Kịch quân đội Belarus...
Nguồn Blog Hotrungnghia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang