Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Download Advanced System Care Ultimate 6 FULL key

Advanced SystemCare Ultimate 6 là sản phẩm công nghệ chăm sóc hệ thống máy tính nổi tiếng của hãng IOBit. All In One - Tất cả các công cụ dọn dẹp máy tính, sắp xếp dữ liệu, tối ưu hóa hệ thông và diệt virus - Không cần cài đặt quá nhiều phần mềm để làm điều đó. Với  Advanced System Care Ultimate 6, tất cả đều nằm trong tay của bạn

ASC Ultimate cung cấp tất cả trong một - Dịch vụ chăm sóc máy tính, loại bỏ phần mềm độc hại, bảo vệ sự  riêng tư và an toàn cho dữ liệu của bạn, tối ưu hiệu suất Tune-up, và dọn dẹp hệ thống. Các công nghệ bảo vệ an toàn giao dịch tài chính và an toàn thông tin của bạn  và công nghệ tăng tốc và loại bỏ những thành phần không cần thiết hạn chế băng thông giúp tăng tốc cho quá trình lướt web của bạn với

Cung cấp một giải pháp tối ưu cho hiệu suất máy tính TOP
  • Hoàn toàn tối ưu hóa Windows của bạn cho hiệu suất cuối cùng và tốc độ Internet hàng đầu bằng cách giải phóng, loại bỏ các thành phần tải không cần thiết làm tổn thất tới băng thông trong hệ thống của bạn với chức năng Boost Internet.  
  • Advanced SystemCare 6 cung cấp làm sạch registry, hệ thống điều chỉnh-up, quét riêng tư, làm sạch các tập tin rác, chống phân mảnh đĩa cứng, và các tính năng trong một bộ, để làm cho máy tính của bạn luôn như mới.
  • Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn của bảo mật máy tính và hiệu suất
  • Phát hiện và phân tích bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và tin tặc với cơ sở dữ liệu được cập nhật hàng ngày. Bảo vệ cho quá trình lướt web  của bạn, tạo ra một môi trường an toàn trực tuyến bằng cách phát hiện các trang web nguy hiểm và các mối đe dọa trực tuyến khác mà có thể làm hại máy tính của bạn.
PC-Care
  • Giao diện người dùng của phiên bản mới được thiết kế để sử dụng dễ dàng, đơn giản và mượt mà hơn rất nhiều. 
  • Đồng thời, Advanced System Care 6 có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp cho bạn dễ dàng làm quen và kiểm soát và khai thác đầy đủ tính năng của phần mềm.
Tối ưu hóa thời gian thực
  • Với chức năng ActiveBoostActiveBoost, công nghệ tích cực chạy trong nền, quản lý tài nguyên hệ thống trong thời gian thực, liên tục phát hiện các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa CPU / RAM sử dụng.
  • Dọn dẹp mỗi khi máy tính nhàn rỗi để gia tăng hiệu suất máy tính và không ảnh hưởng tới quá trình làm việc của người dùng

Vượt trội với tính năng Antivirus mạnh mẽ

  • Advanced SystemCare Ultimate 6 là sự kết hợp của công nghệ Bit Defender Anti-virus và công cụ chống phần mềm độc hại của IOBit. Hơn nữa, ASC Ultimate 6 kết hợp đầy đủ khả năngchống virus hàng đầu và các công cụ chăm sóc máy tính với khả năng điều chỉnh tối ưu hóa cao giúp máy tính hoạt động tốt hơn. Nó cung cấp các quy trình để bảo trì, xử lý và bảo vệ máy tính tránh khỏi các mối đe dọa an ninh, hệ thống chậm lại, đóng băng,.. mà không làm chậm hệ thống máy tính của bạn.
  • Tính năng này chính là sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Ultimate và phiên bản Pro  - Thể hiện sự toàn diện của một phần mềm chăm sóc hệ thống tuyệt vời. ASC ultimate tương thích với tất cả các phần mềm bảo mật, phần mềm diệt virus khác và bao gồm luôn tất cả các tính năng của Advanced SystemCare PRO do đó nó vượt trên cả ASC PRO.
Người dùng có thể gỡ bỏ cài đặt Adnvaced SystemCare PRO và cài đặt để sử dụng Advanced SystemCare Ultimate 6 và có thể trở lại ASC PRO bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Đây là một chương trình tất cả trong một tốt nhất cho máy tính để tối ưu hóa và cải thiện tốc độc cũng như hiệu suất làm việc của máy tính hiểu quả nhất.
Nếu máy tính của bạn chưa có phần mềm diệt virus, bản Ultimate sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn, còn nếu bạn có phần mềm diệt virus rồi thì bản Pro đã là quá đủ đối với bạn.

Download Advanced System Care Ultimate 6  tại đây

Key Full (Có giá trị đến 26/11/2016): 1DC46-E184B-B31B8-7EAD6
Nhanh tay active key nhé.
By admin

1 nhận xét:

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang