Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Hướng dẫn đăng ký 6 tháng bản quyền phần mềm diệt virut Norton Internet Security 2013 full

Bước 1: Tải về file cài đặt Norton Internet Security 2012 tại đây (111Mb). Tiến hành cài đặt bình thường, sau khi cài đặt hoàn tất ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập hoặc đăng ký  một tài khoản Norton để quản lý bản quyền.

Ảnh lấy từ afublog
Lưu ý: Ở bước này bạn phải ghi nhớ địa chỉ Email và pass đã đăng ký
Bước 2: Truy cập vào trang này và kích chuột vào "sing in" ---> điền Email và pass rồi kích vào thẻ "Sing in" để đăng nhập tài khoản đã đăng ký ở bước 1 

Kích chuột vào dòng chữ  "Norton Internet Security Netbook" và coppy lại số key lưu ra một file  nào đó (VD như Word hoặc txt...) để chút nữa dùng tới.


Bước 3: Tải về phiên bản Norton Internet Security 2013  tại đây (139Mb) rồi tiến hành cài đặt (cài đè lên mà không cần gỡ bản Norton Internet Security 2012 đã cài trước đó)
Quá trình cài đặt diễn ra nhanh và bạn sẽ cần khởi động lại máy. Trong Quá trình cài đặt có thể nó yêu cập nhập key thì các bạn nhập key đã coppy từ bước 2.
Nếu không thấy yêu cầu này thì các bạn kích đúp chuột vào biểu tượng phần mềm trên Destop và nhần vào thẻ "Renew" rồi điền key ở bước 2 vào là xong. Bạn sẽ có 6 tháng bản quyền full.

Chúc thành công.
By admin Nguyễn Văn Va

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin mời bạn cho một nhận xét để động viên người viết.
(Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng)

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang